Loading...

Tiger Beer chuyển mình bản lĩnh với diện mạo mới

Ngày đăng: 
13/11/2024 16:57
Lượt xem:
399

Tiger Beer, thương hiệu bia cao cấp quốc tế hàng đầu Việt Nam, chính thức ra mắt diện mạo và câu chuyện thương hiệu mới, đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình bứt phá mạnh mẽ hơn trước thềm năm mới 2025. 

Diện mạo mới không chỉ khẳng định vị bia đẳng cấp thế giới của Tiger Beer mà còn là minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng và tinh thần bản lĩnh mạnh mẽ đặc trưng của thương hiệu này.

Mùa lễ hội năm nay, Tiger Beer xuất hiện với bước chuyển mình đầy táo bạo và bứt phá trong diện mạo hoàn toàn mới.

Trong suốt hành trình lịch sử đầy tự hào hơn 92 năm qua, Tiger Beer đã luôn gầm vang với những bước chuyển mình đầy táo bạo, bứt phá để không ngừng tạo ra những gắn kết đầy ý nghĩa với người tiêu dùng. Mùa lễ hội năm nay, Tiger Beer xuất hiện trong một diện mạo hoàn toàn mới, nhưng vẫn giữ nguyên hương vị bia sảng khoái, đẳng cấp đặc trưng rạng danh trên toàn thế giới.

Theo đó, dấu ấn đột phá đầu tiên chính là sự hợp nhất logo của sản phẩm Tiger và Tiger Crystal để tạo thành một logo chung tổng thể với hình ảnh mãnh hổ vươn cao biểu trưng cho tinh thần bản lĩnh mạnh mẽ. Đồng thời, bước tiến mới trong nhận diện thương hiệu cũng được thể hiện qua việc kết hợp giữa màu xanh tươi sáng, sắc cam năng động và màu bạc sang trọng, tất cả tạo thành tổng thể hài hòa nhằm mang đến trải nghiệm hiện đại, nâng tầm trải nghiệm sảng khoái cho người tiêu dùng.

Tinh thần cấp tiến trong dấu ấn diện mạo mới của Tiger Beer còn được thể hiện qua thiết kế nhãn chai và nhãn lon với đường cong hướng lên được lấy cảm hứng từ động tác nâng bia quen thuộc, biểu tượng cho tinh thần sẵn sàng vươn cao để gầm vang. Bên cạnh đó, hình ảnh logo được làm nổi bật hơn, như một biểu tượng đầy kiêu hãnh của tinh thần bứt phá và bản lĩnh vượt qua mọi giới hạn. Diện mạo mới hiện đại và năng động hơn của Tiger Beer sẽ mang lại cảm giác mới mẻ nhưng vẫn thân thuộc nhằm gắn kết với người tiêu dùng Việt Nam. Các yếu tố nhận diện đặc trưng khác, cùng hương vị bia thượng hạng đã rạng danh trên toàn thế giới vẫn được giữ nguyên.

Diện mạo bứt phá mới hiện đại, cùng đường cong hướng lên để sẵn sàng gầm vang bước tiến về phía trước.

“Trong bước chuyển mình đầy bứt phá này, Tiger Beer không chỉ muốn khơi dậy tinh thần bản lĩnh vững vàng của mỗi cá nhân mà còn tôn vinh sức mạnh của tình anh em, sự đồng lòng từ những người luôn sát cánh bên nhau để vượt qua mọi thử thách. Chúng tôi tin rằng hành trình tạo nên mỗi bước tiến của mỗi cá nhân trong năm không phải là một hành trình đơn độc, mà luôn cần có sự đồng hành của những người anh em mạnh mẽ kề vai sát cánh. Đồng thời, Tiger Beer cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng người tiêu dùng biến thách thức thành cơ hội, - ‘Sát cánh gầm vang, Khai Xuân Bản Lĩnh’ để hướng đến một năm mới đầy nhiệt huyết và thành công”, bà Huỳnh Phương Thảo - Giám đốc Tiếp thị Cấp cao nhãn hiệu Tiger chia sẻ.

Mùa lễ hội năm nay, Tiger Beer đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc ra mắt bao bì thùng Xuân đầy ấn tượng, và cũng sẽ được xúc tiến thương mại trong thời gian tới. Thùng Xuân áp dụng cho các sản phẩm Tiger 24 lon 330ml, Tiger Crystal 24 lon 330ml, Tiger Cool Pack 24 lon 250ml, và Tiger Crystal Cool Pack 24 lon 250ml. Mang sắc đỏ rực rỡ và thiết kế sang trọng, thùng Xuân của Tiger Beer như lời chúc Khai Xuân Bản Lĩnh, năm mới thịnh vượng đến người tiêu dùng. 

Thiết kế Tiger Beer mới trong bao bì Tết sang trọng rực rỡ.

Hiệp Nguyễn

  • Chia sẻ qua viber bài: Tiger Beer chuyển mình bản lĩnh với diện mạo mới
  • Chia sẻ qua reddit bài:Tiger Beer chuyển mình bản lĩnh với diện mạo mới

tin liên quan

BIDV MetLife ra mắt hệ sinh thái bảo hiểm thế hệ mới 'Chủ động tương lai'

Ngày đăng: 
10/10/2025
Lượt xem:
104
BIDV MetLife vừa giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới mang tên “Chủ động Tương lai”, gồm 3 sản phẩm bảo hiểm chính, 3 sản phẩm bổ trợ và gói dịch vụ chăm sóc toàn diện. Mô hình mới hướng đến việc giúp khách hàng chủ động hoạch định và bảo vệ tương lai cho bản thân và gia đình.

AEON khai trương Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị tại Văn Giang

Ngày đăng: 
02/10/2025
Lượt xem:
138
AEON Việt Nam vừa khai trương Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị (TT BHTH & ST) AEON Văn Giang tại Hưng Yên, bổ sung điểm mua sắm mới cho khu vực phía Đông Hà Nội. Đây là trung tâm thứ 11 của AEON tại Việt Nam, đồng thời là cơ sở đầu tiên của AEON tại tỉnh Hưng Yên.

Tiger Street Football 2025 khởi tranh: Sát cánh cùng huyền thoại MU

Ngày đăng: 
29/08/2025
Lượt xem:
447
Giải bóng đá đường phố Tiger Street Football 2025 chính thức trở lại, mang đến cơ hội hiếm có để người chơi Việt Nam sát cánh cùng bốn huyền thoại Manchester United, trong không khí bóng đá cuồng nhiệt và đậm chất đường phố.

Viettel đổi mới chương trình 'Trái tim cho em' sau 17 năm

Ngày đăng: 
22/08/2025
Lượt xem:
381
Sau 17 năm mang lại cơ hội sống cho hàng nghìn trẻ em nghèo mắc bệnh tim, chương trình “Trái tim cho em” do Viettel và Quỹ Tấm lòng Việt khởi xướng đã công bố loạt đổi mới quan trọng, mở rộng phạm vi hỗ trợ và nâng cao hiệu quả điều trị.

TV360 phát sóng độc quyền Bundesliga tại Việt Nam từ 2025 đến 2028

Ngày đăng: 
13/08/2025
Lượt xem:
276
TV360 - nền tảng truyền hình trực tuyến của Viettel Telecom - sẽ phát sóng độc quyền toàn bộ giải bóng đá Bundesliga tại Việt Nam trong ba mùa giải liên tiếp, từ 2025 đến 2028. Thỏa thuận được ký kết trực tiếp giữa TV360 và Bundesliga International (DFL).

Giải chạy Xiaomi POP Run 2025: 1.600 người tham gia, Smart Band 10 lập kỷ lục doanh số

Ngày đăng: 
27/07/2025
Lượt xem:
488
Giải chạy thường niên Xiaomi POP Run 2025 vừa diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của hơn 1.600 vận động viên, tiếp tục truyền cảm hứng sống khỏe đến cộng đồng. Sự kiện năm nay đánh dấu lần đầu tiên cự ly 21km (Half Marathon) được tổ chức tại Việt Nam, nâng tầm quy mô và chất lượng giải chạy.