Loading...

Eat Clean Hong - Thu Nhi hợp tác Joyoung lan tỏa lối sống lành mạnh tại Việt Nam

Ngày đăng: 
13/08/2025 10:08
Lượt xem:
189

Sự hợp tác giữa Joyoung Việt Nam và Eat Clean Hong - Thu Nhi đánh dấu bước tiến mới trong hành trình mang trải nghiệm nấu ăn tiện lợi, giàu dinh dưỡng đến các gia đình Việt.

Joyoung - thương hiệu đồ gia dụng đến từ Trung Quốc, vừa công bố Eat Clean Hong - Thu Nhi trở thành Đại sứ Thương hiệu tại Việt Nam. Joyoung kỳ vọng hình ảnh trẻ trung, năng lượng tích cực của Thu Nhi sẽ giúp lan tỏa thông điệp “Sống trọn vẹn - Ngon tròn vị” tới người tiêu dùng.

Eat Clean Hong - Thu Nhi: Từ cộng đồng mạng đến vai trò đại sứ

Thu Nhi hiện sở hữu hơn 3,8 triệu người theo dõi cùng hàng loạt video đạt triệu lượt xem. Nội dung của cô xoay quanh chế độ ăn lành mạnh, luyện tập và nấu nướng. Sự gần gũi, mộc mạc trong phong cách chia sẻ giúp cô thu hút lượng lớn khán giả, đặc biệt là những người quan tâm đến sức khỏe và ẩm thực.

Trước khi trở thành đại sứ, Thu Nhi đã quen thuộc với nhiều sản phẩm gia dụng Joyoung. Cô chia sẻ, sự tiện dụng và thiết kế của sản phẩm khiến cô bất ngờ: “Joyoung mang tới nhiều tính năng mà trước đây tôi chưa từng nghĩ đến, giúp công việc bếp núc trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn”.

Joyoung và định hướng phát triển tại Việt Nam

Joyoung được biết đến là thương hiệu phát minh ra máy làm sữa đậu nành đầu tiên trên thế giới, với hơn 31 năm hoạt động. Hãng tập trung phát triển các sản phẩm gia dụng giúp tiết kiệm thời gian, giữ trọn giá trị dinh dưỡng và tăng trải nghiệm bếp núc cho người dùng.

Tại Việt Nam, hệ sinh thái sản phẩm Joyoung khá đa dạng, từ máy làm sữa hạt, máy ép trái cây, nồi chiên không dầu, nồi áp suất cho tới nồi nấu chậm. Một trong những sản phẩm nổi bật là Joyoung JSCB-K7 Pro với tính năng giảm ồn, tự làm sạch, giao diện cảm ứng, trợ lý giọng nói và khả năng giảm purin trong đậu nành.

Theo đại diện Joyoung Việt Nam, việc hợp tác với Thu Nhi là bước khởi đầu để thương hiệu tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng, đồng thời truyền cảm hứng về lối sống lành mạnh.

Chuỗi hoạt động kỷ niệm 31 năm

Trong tháng 8 và 9, Joyoung Việt Nam cùng Thu Nhi sẽ tổ chức chuỗi sự kiện mừng sinh nhật thương hiệu, quy tụ nhiều nhà sáng tạo nội dung và đơn vị truyền thông. Bên cạnh hoạt động trực tiếp, Joyoung cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi trên các sàn thương mại điện tử.

Sự kết hợp giữa Joyoung và Eat Clean Hong - Thu Nhi không chỉ mang ý nghĩa quảng bá thương hiệu, mà còn góp phần thúc đẩy xu hướng sống khỏe, ăn sạch trong cộng đồng.

Hiệp Nguyễn

  • Chia sẻ qua viber bài: Eat Clean Hong - Thu Nhi hợp tác Joyoung lan tỏa lối sống lành mạnh tại Việt Nam
  • Chia sẻ qua reddit bài:Eat Clean Hong - Thu Nhi hợp tác Joyoung lan tỏa lối sống lành mạnh tại Việt Nam

tin liên quan

Monash đưa trải nghiệm Đại học Top 50 toàn cầu đến Việt Nam

Ngày đăng: 
08/10/2025
Lượt xem:
47
Đại học Monash (Úc) sẽ tổ chức hai Ngày hội Thông tin và Tư vấn - Open Day tại Hà Nội và TP.HCM trong tháng 10, tạo cơ hội cho học sinh, sinh viên và phụ huynh Việt Nam tìm hiểu trực tiếp về chương trình đào tạo, học bổng và cơ hội học tập tại trường đại học thuộc Top 50 thế giới.

Khánh thành 'Sân chơi xanh' tại Hà Nội: Hiện thực hóa những bức vẽ của trẻ em thành công trình thực tế

Ngày đăng: 
06/10/2025
Lượt xem:
80
Ngày 5/10, công trình “Sân chơi xanh” chính thức được khánh thành tại thôn Bình Vọng (xã Thường Tín, Hà Nội), đánh dấu kết quả của Cuộc thi vẽ tranh “Sân chơi xanh cho tương lai em” do Đoàn Thanh niên Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp cùng Taiwan Excellence tổ chức.

Gần 500 học sinh tham gia cuộc thi vẽ tranh 'Sân chơi xanh cho tương lai em'

Ngày đăng: 
03/10/2025
Lượt xem:
102
Sau gần một tháng phát động, cuộc thi vẽ tranh “Sân chơi xanh cho tương lai em” do Đoàn Thanh niên Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp cùng Taiwan Excellence tổ chức đã thu hút gần 500 bài dự thi của học sinh tiểu học, THCS và THPT trên khắp cả nước.

FPT vào Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025

Ngày đăng: 
03/10/2025
Lượt xem:
116
FPT được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025 nhờ những đóng góp nổi bật trong chuyển đổi số, tăng trưởng bền vững và khẳng định vị thế trên bản đồ công nghệ toàn cầu.

Vietnamobile bổ nhiệm CEO người Việt đầu tiên, định hình chiến lược mới thời kỳ chuyển đổi số

Ngày đăng: 
02/10/2025
Lượt xem:
117
Vietnamobile - nhà mạng di động tư nhân duy nhất tại Việt Nam - vừa công bố chiến lược phát triển mới, đồng thời bổ nhiệm Tiến sĩ Nguyễn Hiền Phương làm Tổng giám đốc, người Việt đầu tiên đảm nhiệm vị trí này. Động thái đánh dấu bước chuyển quan trọng trong giai đoạn doanh nghiệp tham gia sâu hơn vào công cuộc chuyển đổi số quốc gia.

Grab Việt Nam và Selex hợp tác thúc đẩy phát triển giao thông xanh

Ngày đăng: 
02/10/2025
Lượt xem:
82
Grab Việt Nam và Công ty cổ phần phương tiện điện thông minh Selex (Selex Motors) vừa ký Biên bản thỏa thuận hợp tác nhằm hỗ trợ đối tác tài xế Grab chuyển đổi sang xe máy điện. Đây được xem là bước tiến quan trọng trong nỗ lực thúc đẩy giao thông xanh và đóng góp vào mục tiêu Net Zero của Việt Nam.